บริการและนโยบาย

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

คุณสามารถสั่งซื้อสินค้า พรีม โนบุ ออนไลน์ได้อย่างสะดวก ผ่าน 4 ช่องทางดังนี้

1. สั่งซื้อสินค้าพรีม โนบุ ผ่านทางเว็บไซต์ www.premenobu.co.th ดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 เลือกสินค้าที่ต้องการ
    เข้าไปที่ “หน้าสินค้า” เลือกพรีม โนบุ ระบุขนาด และจำนวนสินค้าที่ต้องการ จากนั้นคลิกปุ่ม ”หยิบใส่ตะกร้า” ลงในรายการสั่งซื้อ
  • ขั้นตอนที่ 2 ตรวจสอบรายการสินค้าในตะกร้า และคลิกปุ่ม “สั่งซื้อ”
    คลิกที่ “ตะกร้าสินค้า” เพื่อดูรายการสั่งซื้อ จำนวนสินค้า และราคารวมทั้งหมดที่สั่งซื้อสินค้า ในขั้นตอนนี้คุณสามารถลบสินค้าที่ไม่ต้องการออกจากรายการสั่งซื้อ และแก้ไขจำนวนสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อได้ หากคุณตรวจสอบรายการสินค้าเรียบร้อยแล้ว ให้คลิก “ดำเนินการชำระเงิน”
  • ขั้นตอนที่ 3 ชำระเงิน
    • กรอกข้อมูลและตรวจสอบรายละเอียดของผู้ซื้อ ที่อยู่สำหรับเพื่อจัดส่ง หากต้องการนำข้อมูลนี้เพื่อสมัครสมาชิกเว็บไซต์เพื่อเก็บประวัติการสั่งซื้อในครั้งถัดไปผ่านในเว็บไซต์ www.premenobu.co.th ให้เลือกทำเครื่องหมายถูกต้องที่ “ต้องการสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่หรือไม่?”
    • เลือกวิธีการชำระเงิน และ กดดำเนินการชำระเงิน
    • คลิกทำเครื่องหมายถูกที่ “ฉันได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการเรียบร้อยแล้ว”

    เมื่อขั้นตอนการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ระบบจะส่ง อีเมล์แจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อ ให้คุณทันทีเพื่อแจ้งยืนยันคำสั่งซื้อ

     

2. สั่งซื้อสินค้าพรีม โนบุผ่าน Social Media ได้แก่ Facebook https://web.facebook.com/premenobuthailand และ LINE@Premenobu

  • ขั้นตอนที่ 1 สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้กับพี่พรีม (เจ้าหน้าที่) ได้ใน inbox ของ Facebook หรือ LINE@Premenobu โดยแจ้งชื่อผลิตภัณฑ์และขนาดที่คุณต้องการ พร้อมระบุข้อมูลของผู้ซื้อ กับทางพี่พรีม
  • ขั้นตอนที่ 2 ชำระเงินผ่านทางบัญชีทางธนาคารที่บริษัทฯ กำหนด พร้อมแจ้งหลักฐานการชำระเงิน พร้อมชื่อ นามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่เพื่อจัดส่งสินค้า ได้ที่ลิงค์ https://www.premenobu.co.th/termandcondition/#1538642855548-358c0702-80f4

3. สั่งซื้อสินค้าพรีมโนบุผ่าน Preme Nobu official shop บน LAZADA ได้ที่ลิงค์
https://www.lazada.co.th/shop/premenobu-thailand

4. สั่งซื้อสินค้าพรีมโนบุผ่าน Preme Nobu official shop บน SHOPEE ได้ที่ลิงค์
https://shopee.co.th/premenobu_officialstore

หมายเหตุ:

  1. หากคุณมีข้อสงสัยในรายการคำสั่งซื้อ หรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับประวัติการสั่งซื้อก่อนหน้า คุณสามารถลงชื่อเข้าใช้งาน “บัญชีของฉัน” และตรวจสอบข้อมูลได้ภายใต้หัวข้อ “รายการสั่งซื้อของฉัน” หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่เบอร์ 02-555-9999 ต่อ 1130
  2. ราคาของผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ เป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ตามกฎหมาย
  3. ฉลองช่วงเปิดเว็บไซต์ บริการจัดส่งฟรีทุกออเดอร์ (ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อสินค้า)

บริการและนโยบาย

ช่องทางการชำระเงิน

1. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตออนไลน์

เว็บไซต์ www.premenobu.co.th ยินดีรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของ VISA และ MasterCard จากทุกธนาคาร สำหรับบัตรเครดิต บางธนาคารคุณอาจจำเป็นต้องกรอกรหัส Verified by visa และ Master Card Sure Code เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงินออนไลน์

ขั้นตอนการชำระด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตออนไลน์

  1. เลือกช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
  2. กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต และยืนยันการสั่งซื้อ
  3. ระบบจะลิงค์เข้าสู่หน้าเว็บไซต์ของ ธนาคารกสิกรไทย โดยอัตโนมัติ จากนั้นให้กรอก 1-time password เพื่อทำการ Verify การชำระเงิน
  4. ชำระเงินสำเร็จ ระบบจะลิงค์กลับมาที่ www.premenobu.co.th พร้อมแสดงหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ

 

2. ชำระเงินด้วยการโอนเงินผ่านธนาคาร ดังต่อไปนี้

ธนาคารกสิกรไทย สาขางามวงศ์วาน
ชื่อบัญชี บริษัท ที เอ็น พี เฮลท์แคร์ จำกัด
เลขที่บัญชี 058-109774-3

 

หมายเหตุ :

  1. เว็บไซต์ที่ได้รับเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือในการประกอบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (DBD Verified) เพื่อรับรองมาตรฐานการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ดีสร้างความน่าเชื่อถือ และเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการซื้อขายสินค้าและใช้บริการผ่านเว็บไซต์พรีม โนบุ
  2. เว็บไซต์วางระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Secure Socket Layer (SSL) ซึ่งมีการเข้ารหัสข้อมูลและธุรกรรมของลูกค้าออนไลน์เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงานของบริษัทฯ ระบบนี้จะไม่จัดเก็บข้อมูลบัตรเครดิต/บัตรเดบิตของลูกค้า ในขั้นตอนการชำระเงินระบบจะเชื่อมต่อไปที่เว็บไซต์เกตเวย์การชำระเงินที่ปลอดภัยของธนาคารผู้ให้บริการโดยตรงเพื่อดำเนินธุรกรรมให้สำเร็จ
  3. การชำระผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิต Visa, MasterCard และชำระเงินผ่านทางธนาคาร ที่ ธนาคารกสิกรไทย (K-Bank) บริษัท ที เอ็น พี เฮลท์แคร์ จำกัด ไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีความผิดเกี่ยวกับการฉ้อโกงบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนเงินหรือการชำระเงินผ่านทางธนาคาร
  4. ราคาสินค้าทั้งหมดกำหนดไว้เป็นเงินบาทไทยและเป็นราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
  5. การชำระเงินผ่านการโอนเงินทางธนาคารต้องได้รับภายใน 3 วันนับจากวันที่มีคำสั่งซื้อ หากเลยกำหนดดังกล่าว รายการสั่งซื้อนั้นจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติและลูกค้าจะได้รับการแจ้งให้ทราบทางอีเมล
  6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการชำระเงินในคำสั่งซื้อใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. หากมีรายการสั่งซื้อสินค้าใดเกิดข้อผิดพลาดหรือไม่เป็นไปตามประสงค์ของคุณ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดต่อโดยตรงกับทางลูกค้า
  8. นโยบายเกี่ยวกับการคืน/เปลี่ยนสินค้าเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

บริการและนโยบาย

แจ้งชำระเงิน

ในกรณีที่เลือกวิธีการชำระเงินเป็นแบบโอนเงินผ่านธนาคาร ลูกค้าจำเป็นต้องแจ้งการชำระเงินของท่าน โดย กรอกรายละเอียดทั้งหมดลงไปในแบบฟอร์ม และอัปโหลดภาพหลักฐานการโอนเงินของคุณ ขนาดไม่เกิน 1MB

หมายเหตุ

  1. หมายเลขใบสั่งซื้อ จะเป็นตัวเลขและตัวอักษร 12 หลัก (ตัวอย่างเช่น I1811A052530) คุณสามารถดูหมายเลขใบสั่งซื้อได้จาก บัญชีของฉัน > คำสั่งซื้อ หรือในอีเมลของคุณ
  2. หากแจ้งชำระเงินภายใน 21.00 น. สินค้าของคุณจะถูกจัดส่งภายวันทำการถัดไป

หากท่านไม่สามารถแนบสลิปได้ คลิกที่นี่

บริการและนโยบาย

ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า (Order Tracking)

คุณสามารถตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

  1. คลิกที่ลิงค์นี้ http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx และค้นหาสถานะการจัดส่ง โดยกรอกเลขติดตามพัสดุ
  2. ติดต่อ พี่พรีม Facebook Inbox https://web.facebook.com/premenobuthailand
  3. ติดต่อ พี่พรีม ได้ที่โทรศัพท์ 02-555-9999 ต่อ 1130

บริการและนโยบาย

วิธีการจัดส่งสินค้า

สินค้าที่ชำระเงินและมีหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะถูกจัดส่งทาง EMS โดยไปรษณีย์ไทย ภายในวันทำการถัดไป

ระยะเวลาในการจัดส่ง

  • พื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ: ไปรษณีย์ไทยจะใช้เวลาจัดส่ง 2-4 วันทำการถัดไป
  • พื้นที่ในเขตปริมณฑลและต่างจังหวัด: ไปรษณีย์ไทยจะใช้เวลาจัดส่ง 3-5 วันทำการถัดไป

หมายเหตุ:

  1. หากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าและจัดส่งสินค้าไปยังหลายที่อยู่ กรุณาทำรายการสั่งซื้อเพิ่มเติม (1 รายการสั่งซื้อ ต่อ 1 ที่อยู่การจัดส่ง)
  2. บริษัทฯ จะรับผิดชอบการจัดส่งในกรณีที่ข้อมูลในการจัดส่งถูกต้องเท่านั้น และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ หากการจัดส่งไม่ถึงมือผู้รับที่เกิดความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการแจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องของผู้สั่งสินค้า
  3. หากไม่ได้รับสินค้าเกินกว่าระยะเวลามาตรฐานในการจัดส่งที่กำหนด กรุณาติดต่อแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าทันที โทรศัพท์ 02-555-9999 ต่อ 1130
  4. บริษัทไม่สามารถรับคำสั่งซื้อที่ให้จัดส่งนอกประเทศไทย
  5. การสั่งซื้อที่ผ่านการอนุมัติจากธนาคาร หรือบริษัทได้รับการชำระเงินแล้วเท่านั้น จึงจะมีการจัดส่งสินค้าให้แก่คุณ

บริการและนโยบาย

นโยบายการคืน/เปลี่ยนสินค้า

บริษัทฯ ไม่มีนโยบายในการคืน/เปลี่ยนสินค้าในกรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้ว แต่เปลี่ยนใจต้องการคืนสินค้า/คืนเงิน เว้นในกรณีที่สินค้ามีปัญหาหรือสินค้าไม่เป็นตามคำสั่งซื้อ ทางลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงภายใน 3 วันหลังจากวันที่ได้รับสินค้า พร้อมส่งหลักฐานการชำระเงินและเหตุผลที่จะขอเปลี่ยนสินค้า การพิจารณาอนุมัติการคืน/เปลี่ยนสินค้าเป็นไปตามนโยบายของทางบริษัทฯ โดยเงื่อนไขดังนี้

  1. ในกรณีที่สินค้าชำรุดบกพร่อง หรือสินค้าไม่เป็นไปตามรายการสั่งซื้อ โดยลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงสินค้าที่ต้องการคืน/เปลี่ยนสินค้า พร้อมหลักฐานการชำระเงินมาแสดงกับทางบริษัทฯ ภายใน 3 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า หากพ้นจากวันที่กำหนด จะไม่สามารถคืน/เปลี่ยนสินค้าได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  2. เมื่อบริษัทฯ ได้ตรวจสอบและพิจารณาและเห็นสมควรจะดำเนินการเปลี่ยน/คืนแล้ว เจ้าหน้าที่จะจัดส่งคืนให้ลูกค้าภายใน 14 วัน หลังจากวันที่ได้รับการอนุมัติ ทางบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบ ค่าจัดส่งในกรณีคืน/เปลี่ยนสินค้า

หากท่านต้องการคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ซื้อผ่าน https://www.premenobu.co.th กรุณาติดต่อเราภายใน 3 วันหลังจากได้รับสินค้า กรุณาทำตามขั้นตอนข้างล่างนี้

  • ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-555-9999 ต่อ 1130 ภายในวัน-เวลาทำการ : จันทร์ – ศุกร์ 08:00 – 17:00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือ Facebook Inbox ได้ที่ลิงค์ m.me/premenobuthailand เพื่อแจ้งความประสงค์ในการคืน/เปลี่ยนสินค้า
  • เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อและติดต่อกลับภายใน 1-3 วันทำการเพื่อแจ้งผลการอนุมัติการคืนสินค้าหรือขอเอกสารรับรองเพิ่มเติม
  • ถ้าการคืนสินค้าของท่านได้ถูกอนุมัติ เจ้าหน้าที่จะนัดวันและเวลารับของคืนจากท่าน
  • กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง
  • จากนั้นเมื่อเราได้รับคืนสินค้าจากท่านกลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการเรื่องเปลี่ยน/คืนสินค้าให้ท่าน